Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

LUỘC GÀ NGUYÊN CON, CHO TẾT THÊM VẸN TRÒN!



🐓LUỘC GÀ NGUYÊN CON, CHO TẾT THÊM VẸN TRÒN!🐓
Trên mâm cơm cúng gia tiên chẳng thể thiếu món gà luộc cánh tiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được bí quyết luộc gà nguyên con thật đẹp mắt. Hôm nay, hãy để SUNHOUSE bật mí nhé!
Đó là:
 Chọn gà: gà trống có mào đỏ tươi, nhú đều, chân vàng, lông mượt, ức đầy khỏe mạnh. Bấm nhẹ phía dưới ức có thể thấy xương mềm, da ấm, mềm mỏng.
 Sơ chế: sau khi làm sạch lông, nên rửa gà với muối và chanh, quất để da gà được sạch. Sau đó, rửa lại với nước đun sôi để nguội để da gà sáng, đẹp mắt. Đặc biệt, khi rửa cần rửa sạch tiết để nước luộc trong, tiết không bám đen lên da gà.
 Luộc gà: đổ nước lạnh ngập thân gà, đun lửa tới sôi lăn tăn. Để gà chín mềm, nước trong, cần đun sôi 15 phút sau đó vặn nhỏ lửa. Để nước có mùi thơm, bạn có thể nướng 1 củ gừng, 1 củ hành, đập dập bỏ vào nồi và vớt bỏ váng béo.
 Sau khi luộc: Để da gà giòn, vàng ươm, sau khi vớt ra khỏi nồi, bạn cần thả vào nước thật lạnh tới khi nguội hẳn thì vớt ra, để ráo, để thịt gà săn chắc. Bạn có thể giã nát một chút nghệ tươi, vắt lấy nước, đem trộn với mỡ gà đã rán vàng rồi quét một lớp mỏng hỗn hợp này lên da gà.
Đặc biệt, một bí quyết cực kì quan trọng đó là chọn nồi với kích cỡ phù hợp như Nồi luộc gà inox SUNHOUSE SHG2132SA để "giữ dáng" cho món gà cánh tiên đấy nhé!

------------------------------------------------------
𝗦𝗨𝗡𝗛𝗢𝗨𝗦𝗘 𝗚𝗥𝗢𝗨𝗣
👉 Thông tin sản phẩm: https://sunhouse.com.vn/noi-inox/sunhouse-shg2132sa
 Liên hệ mua hàng: 1900 6615
 Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành: 1800 6680
👉 Website: https://sunhouse.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét