Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

SUNHOUSE MAMA - BỘ QUÀ TẾT TẶNG MẸ CỰC CHUẨN!

 SUNHOUSE MAMA - BỘ QUÀ TẾT TẶNG MẸ CỰC CHUẨN!
Thay vì tặng bánh kẹo, mứt, thịt, những thứ vốn đã quá dư thừa trong những ngày Tết, tại sao năm nay bạn không thử tặng những món đồ thiết thực hơn?

Xu hướng quà tặng Tết 2019

Bên cạnh thực phẩm sạch, đặc sản vùng miền hay đồ handmade thì các sản phẩm đồ gia dụng có thương hiệu và đặc biệt là thiết bị làm bếp như nồi cơm điện, bếp từ, máy xay máy ép… đang ngày càng được nhiều người chọn làm quà Tết tặng mẹ và người thân.
Chị Lan Anh (42 tuổi, phường Cầu Giấy, TP Hà Nội) chia sẻ, nếu như trước đây năm nào chị cũng phải vắt óc suy nghĩ xem nên mua gì làm quà Tết tặng gia đình bên nội, bên ngoại thì năm nay, chuyện sắm quà Tết lại nhàn tênh.

SUNHOUSE MAMA - Quà Tết tặng mẹ "chuẩn không cần chỉnh"

Nắm được tâm lý của khách hàng, SUNHOUSE - thương hiệu hàng đầu trong ngành gia dụng thiết bị nhà bếp Việt đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi cực lớn phục vụ nhu cầu mua sắm ngày Tết.
Đặc biệt hơn cả, thương hiệu này còn cho ra mắt dòng sản phẩm mới SUNHOUSE MAMA - Dòng sản phẩm an toàn & tinh tế cho căn bếp hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội về tính năng, thẩm mỹ, độ bền… Được biết, nhóm sản phẩm này cũng chính là những mặt hàng được chị Lan Anh, vợ chồng anh Minh Hoàng và nhiều người tiêu dùng khác "chọn mặt gửi vàng" làm quà tặng Tết 2019.
👉👉 Khám phá bộ quà Tết tặng mẹ chuẩn không cần chỉnh tại: https://mama.sunhouse.com.vn/sunhouse-mama-qua-tet-tang-me-chuan-khong-can-chinh
#SUNHOUSEMAMA #Uamhanhphucgiadinh #Comnha
--------------------------------------
 Liên hệ mua hàng: 1900 6615
 Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành: 1800 6680
👉 Thông tin bộ sản phẩm SUNHOUSE MAMA: https://mama.sunhouse.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét