Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

ĐÓN LỘC CẦU MAY CÙNG SẢN PHẨM NỒI CHẢO CHẤT LƯỢNG

 ĐÓN LỘC CẦU MAY CÙNG SẢN PHẨM NỒI CHẢO CHẤT LƯỢNG 
Tết đến, không thể thiếu những bữa cơm thịnh soạn. Bên cạnh những nguyên liệu thực phẩm được chọn lọc kĩ lưỡng, đừng quên, chất lượng những bộ nồi cũng góp phần "quyết định"vị ngon của mâm cơm ngày Tết.
 Tết này bạn sắm gì cho bếp?
Nếu bạn đang muốn đổi mới căn bếp gia đình, sắm sửa thêm những vật dụng mới thì đây chính là những sản phẩm gia dụng đi đầu trong danh sách.

Nồi chảo là những vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, là thứ giúp cả nhà có bữa cơm ngon đúng vị. Chúng được sử dụng thường xuyên và liên tục nên việc cũ hỏng, móp méo là bình thường.

Vậy thì sao Tết này không tranh thủ sắm sửa bộ nồi chảo và gia dụng mới để trang hoàng nhà cửa lại “nâng cấp” cả căn bếp gia đình nhỉ?


Bộ nồi inox

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại inox tùy theo sự khác nhau về thành phần cấu tạo do đó độ bền, độ sáng bóng cũng khác nhau. SUNHOUSE có nhiều bộ nồi inox với các kiểu dáng khác nhau, làm từ inox cao cấp không chứa tạp chất, khó oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm. Nồi inox SUNHOUSE dẫn nhiệt nhanh nên vừa tiết kiệm điện năng lại không tốn nhiều thời gian dành cho nấu nướng
 Cùng tham khảo gợi ý của SUNHOUSE tại: http://sunhouse.com.vn/sam-sua-nha-bep-ngay-tet
#SUNHOUSE #TetKyhoi
-------------------------------
 Liên hệ mua hàng: 1900 6615
 Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành: 1800 6680
👉 Website: http://sunhouse.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét