Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

NẤU ĂN SAO CHO ĐẢM BẢO MÙA..."NƯỚC NHIỄM STYREN"?

⚠️NẤU ĂN SAO CHO ĐẢM BẢO MÙA..."NƯỚC NHIỄM STYREN"?⚠️
Một số gia đình vẫn thường sử dụng nước máy tại vòi để đun nấu. Thế nhưng, đun sôi không phải là cách làm sạch nước hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh nước sinh hoạt nhiễm styren như hiện nay.
🆘 Tuy nhiên, nước đầu ra tại đa số các máy lọc nước đang bán trên thị trường đều là NƯỚC KHOÁNG, tức là nước tinh khiết đã chứa các khoáng chất bổ sung. Đây là nguồn nước phù hợp để uống trực tiếp, nhưng lại không phù hợp khi dùng trong nấu ăn hay pha sữa cho trẻ nhỏ với hệ tiêu hóa non nớt.

➡️➡️ Máy lọc nước R.O 10 lõi SUNHOUSE SHA88118K chính là lựa chọn tối ưu để bảo vệ gia đình bạn trong bối cảnh nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm. Không chỉ hỗ trợ lọc Styren hiệu quả qua 3 cấp - 10 lõi lọc, sản phẩm còn có cấu tạo #vòi_đôi_độc_đáo, bao gồm:
 Vòi nước tinh khiết qua 5 cấp lọc, sạch và tinh khiết như nước cất, vô trùng, có thể sử dụng đun nấu hoặc pha sữa cho trẻ.
 Vòi nước khoáng qua 10 cấp lọc, giúp bù khoáng, cân bằng PH, bổ sung các chất điện giải, giảm yếu tố gây oxy hóa, tăng đề kháng, sức khỏe hệ tiêu hóa cũng như làm đẹp da
Nhờ thiết kế độc đáo này, bạn có thể dễ dàng chọn lựa loại nước phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình!
--------------------------------------------------
👉 Thông tin sản phẩm: http://sunhouse.com.vn/may-loc-nuoc-gia-dinh/sunhouse-sha88118k
 Liên hệ mua hàng: 1900 6615
 Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành: 1800 6680
👉 Website: http://sunhouse.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét