Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

4 BÍ QUYẾT NHỎ XINH GIÚP CHẢO CHỐNG DÍNH THÊM BỀN!

🍳🍳4 BÍ QUYẾT NHỎ XINH GIÚP CHẢO CHỐNG DÍNH THÊM BỀN!🍳🍳
Chảo chống dính là một vật dụng quen thuộc của mọi căn bếp gia đình Việt. Lớp chống dính của chảo không chỉ giúp món ăn thêm ngon lành, đẹp mắt mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình.
Hãy cùng SUNHOUSE khám phá bí quyết sử dụng chảo đúng cách để lớp chống dính luôn bền nhé!
 Không dùng thìa, dĩa kim loại khi xào nấu khiến chảo dễ bị trầy xước lớp chống dính, đặc biệt khi đang sử dụng ở nhiệt độ cao.
 Không để dầu mỡ, muối qua dêm trong chảo: nhiều người có thói quen để chảo qua đêm mới rửa, hoặc để lại dầu thừa trên chảo nhằm tái sử dụng cho lần sau. Tuy nhiên, dầu mỡ và các loại gia vị thường gây ra oxy hóa, ăn mòn lớp chống dính của chảo.
 Tránh thay đổi đột ngột nhiệt độ: Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột làm giảm đáng kể độ bền của lớp chống dính. Vì thế, bạn nên tăng nhiệt độ từ từ khi nấu cũng như tránh rửa chảo bằng nước lạnh ngay sau khi nấu xong.
 Không sử dụng miếng rửa bát kim loại: Tương tự như thìa, dĩa kim loại, miếng rửa bát kim loại cũng dễ làm trầy xước lớp chống dính của chảo khi cọ rửa. Bạn nên chọn miếng rửa bát mềm để vệ sinh chảo sau khi nấu!

Ngoài ra, một bí quyết cực kì quan trọng khác đó là lựa chọn chảo có lớp chống dính chất lượng như Chảo chống dính SUNHOUSE #SHG1130BA. Sản phẩm này sử dụng lớp chống dính #Whitford (USA), không chỉ bền bỉ mà còn cực kì an toàn cho sức khỏe!👏
#SUNHOUSE #Chaochongdinh #Chống_dính_Whitford
-----------------------------------------
👉 Thông tin sản phẩm: http://sunhouse.com.vn/chao-chong-dinh/sunhouse-shg1130ba
 Liên hệ mua hàng: 1900 6615
 Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành: 1800 6680
👉 Website: http://sunhouse.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét