Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

HƯỚNG DẪN VỆ SINH LÒ NƯỚNG SUNHOUSE

🥧🥧 HƯỚNG DẪN VỆ SINH LÒ NƯỚNG 🥧🥧
Các món nướng thơm ngon thơm nức mũi vẫn là món ăn ưa thích của cả gia đình, đừng để lò ám mùi đồ ăn cũ vì không biết vệ sinh đúng cách!!!

👉 Hôm nay, #SUNHOUSE sẽ hướng dẫn bạn bí kíp vệ sinh lò nướng tại nhà:
1️⃣ Bỏ giá/ vỉ nướng ra ngoài. Bạn có thể ngâm trong nước ấm hoặc chút xà phòng rửa bát rồi làm sạch và lau khô.
2️⃣ Loại bỏ thức ăn còn sót lại trong lò
3️⃣ Dùng dung dịch vệ sinh lò nướng để làm sạch bên trong lò. Chú ý, bạn chỉ được bôi lên phần đáy, các cạnh bên và cửa lò, tránh bôi lên chốt cửa và các bộ phận khác dễ gây hỏng hóc. Dung dịch vệ sinh lò nướng bạn có thể mua tại các cửa hàng tiện lợi, hoặc sử dụng giấm và baking soda để an toàn cho sức khỏe.
4️⃣ Lau sạch với vải bông mềm: Dùng vải bông sạch lau lại một lượt bên trong lò, đảm bảo không còn vết bẩn hay dung dịch tẩy rửa còn sót lại.
#Đặc_biệt, khâu vệ sinh bên trong lò nướng rất quan trọng. Vì thế, ngoài việc sử dụng các loại chất tẩy rửa phù hợp, bạn nên lựa chọn các lò nướng sử dụng chất liệu inox (thép không gỉ) cho các bộ phận như giá/ xiên nướng như Lò nướng 22L SUNHOUSE SHD4222 để vệ sinh dễ dàng hơn!
----------------------------------------------------------------------
☎️ Liên hệ mua hàng: 1900 6615
☎️ Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành: 1800 6680
👉 Chi tiết xem tại: http://sunhouse.com.vn/lo-nuong/sunhouse-shd4222

1 nhận xét:

  1. 4️⃣ Lau sạch với vải bông mềm: Dùng vải bông sạch lau lại một lượt bên trong lò, đảm bảo không còn vết bẩn hay dung dịch tẩy rửa còn sót lại.
    may hut bui

    Trả lờiXóa