Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

ĐỪNG “ÔM BOM VÀO NGƯỜI” CHÌ VÌ KHÔNG BIẾT CÁCH CHỌN ẤM ĐÚNG!

⚠ ĐỪNG “ÔM BOM VÀO NGƯỜI” CHÌ VÌ KHÔNG BIẾT CÁCH CHỌN ẤM ĐÚNG!
⚠
Ấm siêu tốc là vật dụng hết sức phổ thông và thiết yếu cho mọi gia đình Việt.

🚫 Thế nhưng, sản phẩm tưởng chừng đơn giản này cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm không ngờ cho cả gia đình nếu không biết cách chọn mua đúng.

👉 Hôm nay, SUNHOUSE sẽ bật mí cho bạn những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ấm siêu tốc nhé!
✅ Dung tích ấm: Nếu có nhu cầu dùng nhiều nước ấm, chẳng hạn như có trẻ nhỏ cần pha sữa, hay đun nước pha trà, … bạn nên chọn những ấm có dung tích lớn, khoảng 2L.
✅ Chất liệu ruột ấm: Thủy tinh và inox là 2 chất liệu ruột ấm sẽ đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên, inox được đánh giá cao hơn do có độ bền cao hơn.
✅ Có gắn dấu hợp quy: Tất cả ấm siêu tốc lưu hành hợp pháp trên thị trường đều được kiểm soát chất lượng kĩ thuật và độ an toàn theo Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về an toàn đối với thiết bị điện và điện tử do Bộ khoa học và Công nghệ ban hành, thể hiện qua dấu hợp quy trên tem nhãn sản phẩm.
Chính vì thế, việc chọn mua các sản phẩm ấm siêu tốc có gắn dấu hợp quy sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi sử dụng, đặc biệt là tránh các tai nạn về điện đáng tiếc.
⚡ Tuy nhiên, đối với nhiều người không quá am hiểu về dấu hợp quy, bạn có thể chọn cách đơn giản hơn đó là:
👏 LỰA CHỌN SẢN PHẨM CỦA NHỮNG #THƯƠNG_HIỆU_NỔI_TIẾNG NHƯ #SUNHOUSE
👏
Việc lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng như SUNHOUSE không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình, mà còn giúp bạn nhận được chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng cực kì chất lượng!
——————————————————————————
☎ Liên hệ mua hàng: 1900 6615
☎ Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành: 1800 6680
👉 Chi tiết xem tại: http://sunhouse.com.vn/am-sieu-toc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét